Cách tổ chức sinh nhật cho bé ấn tượng, giá rẻ

Gia đình bạn không có thời gian tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho con của mình và đang muốn đặt tiệc sinh nhật đầy đủ. Bạn đang phân vân không biết làm sao được tổ chức sinh nhật cho bé giá rẻ mà vẫn hấp dẫn?

Tổ chức sinh nhật giá rẻ nhưng vẫn vui vẻ và sang trọng

Tổ chức sinh nhật cho bé yêu là công việc chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại của bé nhà bạn. Buổi tiệc sinh nhật của bé không chỉ là một trong nhiều cột mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển, bước sang tuổi mới còn là dịp để gia đình, bạn bè họp mặt nên việc tổ chức sinh nhật được chú ý nhiều. Đa số các bậc phụ huynh ai cũng muốn tổ chức một bữa tiệc vui vẻ, hạnh phúc, hấp dẫn mà giá vẫn rẻ.

Để đặt tiệc sinh nhật giá rẻ nhưng vẫn mang đến cho bé một ngày sinh nhật vui vẻ, đáng nhớ các phụ huynh nên lên một bảng kế hoạch chi tiết. Bảng kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật bao gồm từ việc trang trí, chọn địa điểm tổ chức, thực đơn món ăn,… như vậy tránh khỏi thiếu sót và mang đến một bữa tiệc ấn tượng và đáng nhớ nhất.

– Không gian tổ chức sinh nhật: Không gian, nên là không gian yên tĩnh, có tính riêng tư và không gian đủ rộng để gia đình và các bé vui đùa cùng nhau, thuận tiện, dễ dàng tổ chức nhiều trò chơi.

– Trang trí: Ý tưởng trang trí bữa tiệc, bạn nên nói lên nhu cầu bạn mong muốn không gian sinh nhật mang phong cách gì, đặc biệt là bé nhà bạn có sở thích, màu sắc thế nào để trung tâm tổ chức sự kiện lên ý tưởng thiết kế và trang trí cho bạn.

– Món ăn: Tùy bạn mong muốn đãi tiệc ngọt hay mặn mà chọn những món ăn theo sở thích phù hợp với một bữa tiệc sinh nhật. Đặc biệt là các loại bánh, trái cho bé và bạn bé.

Ngoài ra, vì nhiều lý do như quá bận rộn không có thời gian trang trí sinh nhật cho bé hay do không an tâm vì mình chưa có kinh nghiệm sợ có thể tìm đến sự trợ giúp của các đơn vị tổ chức sự kiện. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên làm tổ chức sinh nhật cho bé nên các bậc phụ huynh cũng có thể dễ dàng chọn được nơi đặt tiệc sinh nhật giá rẻ. Mức gái hợp lý, được hỗ trợ tư vấn từ khâu trang trí đến cả việc bày thực đơn đãi sinh nhật,… mang sự tiện lợi nhất đến cho gia đình.

Để đặt tiệc sinh nhật giá rẻ mà vẫn đầy đủ, ấm cũng cho bé tại nhà, các phụ huynh có thể liên hệ với HaoHao Event qua hotline 0327 666 288.  Chúng tôi biết rằng mức chi phí tổ chức tiệc sinh nhật được xem là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm nhất, khi chọn lựa dịch vụ đặt tiệc sinh nhật. Chúng tôi sẽ tư vấn cho phụ huynh tham khảo nhiều thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng tổ chức sinh nhật tại các trung tâm sự kiện. Như vậy bạn sẽ không bỏ lỡ các chương trình, linh động ưu đãi giá cả đặt tiệc cho bạn

>> Xem thêm:

HẢO HẢO EVENT – CHUYÊN TRANG TRÍ VÀ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI HÀ NỘI

TẠI SAO NÊN CHỌN HẢO HẢO EVENT CHO BỮA TIỆC SINH NHẬT CỦA CON BẠN?

PHONG THỦY TRONG TRANG TRÍ SINH NHẬT CHO BÉ

DỊCH VỤ CHO THUÊ CHÚ HỀ MC SINH NHẬT GIÁ RẺ