Dịch vụ trang trí Noel 2019

Dịch vụ trang trí Noel 2019 đang là mối quan tâm hàng đầu của các hàng, văn phòng hay trường học. Ngày lễ đặc biệt này ngày nay không chỉ dành riêng cho những những người theo đạo Kitô mà được mọi người hào hứng chờ đợi. Vậy trang trí giáng sinh như thế nào sao cho đẹp và ấn tượng?

Mô hình trang trí Noel được ưa chuộng nhất hiện nay

Trang trí Noel cho tòa nhà, trung tâm thương mại

Đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại thường sẽ trưng bày 1 cỗ xe tuần lộc và ông già Noel nằm ở ngay khu vực trung tâm mua sắm, kèm theo hệ thống các dây đèn và hiệu ứng ánh sáng để tạo sự chú ý với khách hàng.
Đối với các khu vực có quy mô lớn thì việc trang trí cần tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Thường thì họ sẽ thuê đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí Noel chuyên nghiệp để thực hiện một cách đẹp hoàn thiện và chỉnh chu nhất.

Trang trí Noel cho Showroom, cửa hàng, quán cafe:

Ở đây sẽ dựa vào các tông màu của cửa hàng hoặc dựa theo ý muốn của khách để chúng tôi đưa ra ý tưởng thiết kế đẹp nhất và phù hợp nhất. Chỉ cần có không gian dù lớn hay nhỏ, chúng tôi cùng sẽ có thiết kế và phương án phù hợp, tư vấn kỹ lưỡng.

Trang trí Noel 2019 cho trường học

Khi trang trí noel cho lớp học mầm non, các cô giáo có thể trang trí đơn giản với những vật dụng trang trí noel nhỏ nhắn, vừa tiết kiệm không gian như mô hình cây thông, người tuyết, ông già Noel, ngôi nhà, hộp quà… để đem đến một không khí ngập tràn ấm áp, trong ngày lễ Noel.

Ngoài ra, các cô có thể tự tay làm những hàng rào xinh xinh, trải đều bông gòn để làm thành tuyết rơi ngập tràn, thả vào đó là những món quà nhỏ nhắn xinh xắn cùng với những quả bóng cho bé tha hồ đuổi bắt…. Các bé chắc chắn sẽ thích thú tìm tòi và khám phá.

>> Xem thêm: 5 CÁCH TRANG TRÍ NOEL CHO TRƯỜNG MẦM NON ẤN TƯỢNG TRONG MÙA GIÁNG SINH 2019

Trang trí Noel vừa đem cảm giác ấm cúng trong mùa giáng sinh. Đồng thời đây cũng là cách để quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Liên hệ ngay với dịch vụ trang trí noel của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.