Các địa điểm vui chơi cực hấp dẫn trong đêm Giáng sinh tại Hà Nội

Giáng sinh là ngày lễ quan trọng dành cho những người theo đạo công giáo. Hằng năm, cứ đến ngày 24-12 là mọi người đều cảm thấy hào hứng dù không phải là người theo đó. Trong những ngày này sẽ có rất nhiều địa điểm tổ chức trang trí Noel, thu hút được rất nhiều người đến tham quan. Bài viết dưới đây, HaoHao Event xin chia sẻ cho bạn đọc được biết những địa điểm vui chơi NOEL đẹp nhất tại Hà Nội 2019 để các bạn trẻ không nên bỏ lỡ.

Khu vực nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội là một trong những địa điểm đã quá quen thuộc đối với mọi người đặc biệt là giới trẻ. Đây là một trong những địa điểm tổ chức NOEL lớn nhất tại Hà Nội nằm tại tại địa chỉ 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm. Như thường lệ, địa điểm này sẽ tổ chức chương trinh noel và có trang trí không gian rực rỡ đèn cũng như có những hang đá lớn đẹp lộng lẫy để checkin và tham quan.

Nhà thờ cửa bắc

Nhà thờ cửa bắc tại địa chỉ 56 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội cũng là một trong những địa điểm được trang trí giáng sinh tuyệt vời mà bạn nên đến. Tháp chuông ngân và những khung cửa sổ kính màu của nhà thờ góp phần tạo nên không khí Noel ngập tràn cho phiên chợ hấp dẫn tại đây. Vì thế bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

Nhà thờ Thái Hà

Nhà thời Thái Hà tại 180/2 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội từ xưa đến nay luôn được coi là địa chỉ thu hút những bạn trẻ đến. Bởi đây là khu vực tập trung số lượng người tham gia công giáo lớn nhất tại Hà Nội và cũng chính vì thế mà nơi đây được trang trí đẹp cực kỳ lộng lẫy và ấn tượng.

Khu Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã luôn là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là những bạn có niềm đam mê chụp ảnh. Những cửa hàng đầy màu sắc được bày bán với nhiều món phụ kiện để trang trí noel như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông….Chắc chắn đây là một địa điểm vui chơi noel ở Hà Nội 2019 không thể bỏ qua cho các bạn mê chụp ảnh.

Các trung tâm thương mại sầm uất

Các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội như: Royal City, Times City, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Aeon Mall Long Biên, các khách sạn lớn… trang trí với những cây thông noel không lồ hay với những khung cảnh noel vô cùng đẹp mắt với những ánh sáng đủ màu sắc, không chỉ thu hút sự chú ý của giới trẻ mà còn khiến khác bé vô cùng thích thú.
Trên đây, HaoHao Event đã chia sẻ cho bạn đọc được biết những địa điểm vui chơi noel 2019 đẹp nhất tại Hà Nội. Hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho các bạn.